Friday, March 13, 2009

vika nr hvad??

Er sammála Vølu Rún um ad vikan virdist samanstanda af mánudøgum og føstudøgum eingøngu. Nú er semsagt kominn føstudagur og helgin framundan í øllu sínu veldi. Vid Lárus áttum skemmtilega og afkastamikla viku. Vinnudagurinn gekk vel og arkitektartillagan er nú á leid í enskri útgáfu í Ítalskt vef-hønnunarblad.

Ég var med kynningu í skólanum á mánudaginn sem gekk mjøg vel - thad var ekki síst tvhi ad thakka ad eg var med stærfrædi séní med mér í kynningunni. Ótrúlegt en satt tha áttum vid ad kynna og fjalla um grein sem snérist mikid til um causality og errors og thá er nú fínt ad hafa einn old time banker med sér í hóp.


Á midvikudaginn føgnudum vid Holy (litafestival Indverja) med tvhi ad fara á indverskan veitingastad med HMV og ÁEB. Reyndar endudum vid á indverskum stad fyrir algjøra tilviljun thar sem thad var fullt á Kalaset, fullt á Salonon og full á franska Créps stadnum... En allt hid besta mál. Ódýrt og gott ad borda. Í gærvkøldi var sídan nokkurs konar re-union í MA LLL hópnum. Krakkarnir sem eru ári á undan mér (og voru thar af leidandi á Spáni sl. ønn) voru ad koma aftur til DK og af tvi tilefni var haldid smá party i skolanum. Ekta international partý thar sem voru dansadir indverskir, serbneskir, tyrkneskir og ethiopískir dansar. Sunging indversk, pakistønsk og dønsk tjodløg og svo framvegis. Mikid stud og mikil stemming - ég á hins vegar ennthá soldid langt í land med ad finnast svona mikid húllumhæ ekki kjánalegt... en thetta kemur kannski eftir tvø ár af samkvæmisleikjum, dønsum, søng og ljódalestri.


Stefnan er sídan tekin a einstaklega rólegt og huggulegt kvøld, í kvøld, thar sem mig grunar ad laugardagskvøldid verdi svokallad "tjúttkvøld" med øllu tilheyrandi. Lárus og félagar í SISU er ad spila sinn sídasta leik (svo framarlega sem their vinna) og eftir sigurinn verdur bodid upp á partý á Matthæusgade 48. Ég ætla hins vegar ad skella mér út med einni stelpu úr vinnunni í sushi og hvítvín, hljómar ekki illa ha??


Ég er búin ad monta mig smávegis af vorvedri og sólskini hérna sídustu daga, sem vard eingøngu til thess ad thad fór ad snjóa í gær... Sjáum til hvort thad verdi eitthvad úr thvi eda hvort vorid sé ad koma, eins og ég held statt og stødugt fram!
Ást og kossar thangad til næst...
E&L

4 comments:

Anonymous said...

Hélt þú værir með okkur óléttum í að telja vikur, voru það ekki bara óléttur og Danir sem telja vikurnar ;)

Njótið helgarinnar!!

Kv,
Guðrún

Lalli og Eva said...

Júhú snúllan mín bara Danir og Bumbur sem gera það! Takk fyrir góðar kveðjur, ég er að jafna mig eftir algjört tjútt kvöld í gær!!

Anonymous said...

Hahaha! Ég hugsaði einmitt að ég myndi eiga erfitt með selskap eins og skólapartýin þín. En ég hugsa að maður æfist í þessu eins og öðru.

Lalli og Eva said...

uuuum já ég söng samt ekki "íslenskt þjóðlag" eða dansaði "íslenskan þjóðdans" í síðasta partý. Reyndar dansaði ég ósköp lítið og söng ennþá minna. En jamm þetta kemur vonandi allt með kalda vatninu. Besta er að auðvitað finnst engum þetta kjánó nema mér... þannig að ég sit bara ein uppi með minn eigin kjánaskap :)