Monday, February 16, 2009

Enn um val... :)

*tvær ljósaperur sprungu í gær
*ég náði ekki að læra fyrir tímann í dag
*við gátum ekki borgað alla leiguna í þessum mánuði
*það er ógeðslega kalt úti
*SISU tapaði í gær og kemst ekki í úrslitakeppni
*ég er búin að þyngjast um 5 kíló síðan við fluttum


EÐA


*það er ótrúlega rómó að hafa bara kertaljós inn á baði
*tíminn í dag um creativity & innovation var súper skemmtilegur
*við leigjum hjá æðislegri stelpu sem er alltaf til í að gefa okkur séns
*það er svo næs þegar það snjóar, allt verður miklu bjartara úti
*nú komumst við pottþétt heim til Íslands um páskana - gengur betur næst
*uuu... hjóla meira??

Hvort veljið þið??

8 comments:

Jonas og lísa said...

ég vildi að ég gæti valið það neðra en er fastur í því efra!

Anonymous said...

Veljum það neðra...það er miklu skemmtilegra, hlakka til að hitta ykkur um páskana :-)

Lalli og Eva said...

Nei jónas hvaða vitleysa.... bara velja neðra. Þið skötuhjú þurfið að fara í kíkja í mat til okkar fljótlega og taka Hlín og co með :)

Knús Sibba - hlakka til að koma heim!

Anonymous said...

endilega þetta neðra!

ég er að farast úr spenningi yfir að sjá ykkur um páskana... :) sakna ykkar ógurlega

kv
Fjóla

Anonymous said...

Á að koma heim um páskana???? Hvenær og hvað lengi?

Er ofur spennt :)

Kv,
Guðrún

Anonymous said...

Þú ert svo mikil lús, auðvitað á maður að velja það neðra.... Pollíanna :)
Kv. Jules

Lalli og Eva said...

Awww knús til ykkar allra!! Hlakka svo til að hitta ykkur um páskana!!!!

Anonymous said...

held það ættu allir að reyna að venja sig á að velja það neðra.... þá yrði lífið bara svo MIKLU auðveldara og SKEMMTILEGRA :) ég vel neðri leiðina :)