Thursday, August 21, 2008

meira af okkur

Nú er fyrsta vikan hér um bil liðin og við höfum komið okkur nokkuð vel fyrir. Síðan síðast höfum við afrekað ýmislegt:
* Lalli "útvegaði" okkur hjól svo nú eigum við tvö hjól :)
* Keðjan er reyndar dottin af gamla hjólinu og ég kem henni ekki aftur á...
* Ég fór í risa historical sightseeing um Köben - vá hvað er margt sem ég vissi ekki um borgina!
* Lalli er nánast búinn að skrifa undir samning hjá körfuknattleiksliðinu Sisu - Vhúppa!! (eins og Valdimar litli frændi minn myndi segja).
* Við erum komin með þráðlaust net í íbúðina og það er svooo næs
* Ég valdi mér ný gleraugu í dag!!
* Lalli lék í bíómynd í dag
og margt fleira... á morgun verður spennandi dagur í skólanum hjá mér þar sem við förum í Evrópuráðið og menntamálaráðuneytið í heimsókn. Hlakka mikið til auk þess sem það stefnir allt í fyrsta (af mörgum) bekkjarpartýum vetrarins. Stelpurnar frá Austur-Evrópu og Þýskalandi geta varla beðið eftir að komast í drykkjuleiki...

2 comments:

Anonymous said...

Er Lalli alveg að verða frægur :)

Lalli og Eva said...

það styttist í það!!