Tuesday, February 22, 2011

Eitt og annað

  • Ég held að vorið sé að koma, þó svo að það spái snjókomu í næstu viku.
  • Ég er ennþá að skoða doktorsnám og mögulega styrki til doktorsnáms, þó svo að ég sé að fara eignast barn eftir mánuð.
  • Mér finnst algjör vitleysa að strauja öll föt, líka barnaföt, þó svo að mamma mín hafi alltaf gert það.
  • Ég vakna stundum klukkan fimm, þó svo að ég fari ekki að sofa fyrr en klukkan eitt.
  • Mig langar stanslaust til útlanda, þó svo að ég sé bara eiginlega nýflutt heim.
  • Ég er oft svöng þó svo að ég sé nýbúin að borða - sérstaklega ef ég borða epli.
  • Ég er alveg pollróleg með framtíðina þó svo að það sé ekkert planað hjá okkur frekar en fyrri daginn.


2 comments:

Hildur Björk said...

* Like
* Mega like
* Mest like
* Ekki mikið like - það er gott að fá að sofa - allavega stundum (en gott að æfa sig í 4 tíma kríum)
* Mjög skiljanlegt - like
* Óhentugt - en í lagi í svona "ástandi"
* Tryllt mikið like - ágætt að leyfa þessu bara að gerast :o)

Lalli og Eva said...

Þú ert dúlla. Vona að ritgerðarskrifin gangi vel - skil þig svoooo vel að vera pínu palli einn í heiminum að skrifa ritgerð!! Trúðu mér þetta á eftir margborga sig!