Wednesday, August 29, 2007

Myndir

Fleiri myndir á flickr slóðin er hérna
http://www.flickr.com/photos/7150774@N06/


Annars gleymdi ég að segja frá því að síðasta kvöldið okkar í Iguazú fórum við í spilavíti og við Lalli veðjuðum fyrir 30 US $ en unnum 500 US $ í rúllettu!! Frekar fyndin sjón þar sem við kunnum hvorugt nokkuð á spilavíti og höfðum enga hugmynd um neitt - hvorki hvað mikið við vorum að veðja á eða hversu mikið við höfðum unnið. Starfsfólkið var farið að fylgjast með okkur við vorum svo miklar gelgjur inni á þessum stað. En frekar næs að græða svona óvænt. Ég var sjóðheit og vann þrisvar í röð á tölurnar 4, 8 og 15. Fyrstu tvær eru pjúra happatölurnar mínar og ég nota þær í allt. Síðasta er afmælisdagurinn hennar Heru Sifjar svo ég skulda henni eiginlega 100 dollara sem ég vann út á töluna hennar ;)

2 comments:

Anonymous said...

Ertu komin heim Eva mín?

Anonymous said...

Jebbs kom í dag :)